Các bạn vui lòng nhấn vào hình để xem hình lớn hơn.

Thứ Hai, 12 tháng 5, 2008

SOI TRỰC TRÀNG CÓ CAMERA TRUYỀN HÌNH- TRIỂN VỌNG MỚI CHO NỘI SOI TRỰC TRÀNG


Phương pháp khám hậu môn trực tràng cổ điển thường không mang lại sự thỏai mái cho bệnh nhân và bác sỹ. Ngòai ra còn hạn chế trong việc lưu trữ lại hình ảnh và phục vụ huấn luyện. Hệ thống nội soi trực tràng có Camera truyền hình RECTOLUTION của Hãng Richard Wolf đã mở ra những triển vọng mới chưa từng có trước đây.


ĐẶC ĐIỂM:

-Đường kính kênh dụng cụ lớn cho phép sử dụng các dụng cụ điều trị như kềm sinh thiết, vòng cắp Polyp, điện cực cầm máu, dụng cụ thắt trĩ …dưới sự quan sát qua hình ảnh video.


-Nắp đậy quan sát trong suốt được gắn vào đầu xa ống soi thay thế cho kiểu nòng trong cổ điển cho phép quan sát chi tiết ở ống hậu môn ngay cả mạng cấu trúc mao mạch. Nhờ đó cũng cho phép khám đánh giá các trường hợp bệnh lý gây đau ở ống hậu môn.


-Mang lại sự thỏai mái cho bệnh nhân khi được soi trong tư thế nằm nghiêng trái và bác sĩ nội soi ngồi bên phải bàn khám. Bệnh nhân cũng có thể quan sát hình ảnh nội soi nếu muốn.


-Khi cần thực hiện thắt trĩ bằng vòng thun, có thể sử dụng dụng cụ thắt trĩ được thiết kế riêng cho hệ thống RECTOLUTION. Nhờ vậy thắt trĩ bằng vòng thun có thể được thực hiện dưới sự quan sát nội soi và cho phép ghi lại hình ảnh.


-Khi kết nối hệ thống Camera với hệ thống ghi hình cho phép ghi lại các hình ảnh trong quá trình soi chẩn đóan và điều trị. Điều này hữu ích cho công tác huấn luyện cũng như theo dõi kết quả điều trị.


Không có nhận xét nào: