Các bạn vui lòng nhấn vào hình để xem hình lớn hơn.

Thứ Hai, 21 tháng 7, 2008

STEEP

SOFT TISSUE ENDOSCOPIC EXPLORATION PROCEDURE

THÁM SÁT MÔ MỀM QUA NỘI SOI
TRIỂN VỌNG MỚI TRONG PHẪU THUẬT TUYẾN VÚ


Nội soi và các kỹ thuật ít xâm nhập khác có vị trí truyền thống trong Phụ khoa. Tiếp cận hạch bạch huyết qua ngả nội soi sau phúc mạc đã được thực hiện từ những năm 1980s.

Sự phát triển khả năng chẩn đoán hạch vệ tinh đã làm nảy sinh những câu hỏi mới liên quan đến việc điều trị bệnh lý tuyến vú. Trong trường hợp hạch vệ tinh dương tính, câu hỏi được đặt ra là khả năng của thủ thuật xâm nhập cho phép lấy hạch bạch bạch huyết đến mức độ nào, và nghi vấn khác cũng quan trọng không kém là vấn đề di căn do việc thám sát mô mềm.

Kỹ thuật soi vùng nách ( axilloscope/ STEEP) đã vượt lên các thủ thuật ít xâm nhập ở vùng nách có đánh dấu hạch bạch huyết vệ tinh trong bệnh lý tuyến vú.

Nắp đậy trong suốt ở đầu ống soi là đặc điểm quan trọng giúp kỹ thuật này thành công. Nhờ khả năng tương thích hoàn toàn với hệ thống quang học, giúp tuyệt vời hình ảnh phẫu trường ngay cả trong điều kiện khó khăn do cấu trúc giải phẫu.



Nhờ nắp đậy trong suốt ở đầu ống soi, cho phép quan sát các cấu trức giải phẩu khi đưa ống soi vào và giữ nguyên trong khả năng có thể. Nhờ đó hầu như giữ nguyên được tính toàn vẹn của mô vú.


Khả năng thực hiện hiệu quả các kỹ thuật ( ví dụ như lấy hạch bạch huyết) nhờ kênh dụng cụ tích hợp trong ống soi và không cần thêm đường mổ nào.

Hạch được lấy ra ngoài qua kênh dụng cụ nhờ đó mô chung quanh không bị ảnh hưởng do không có tiếp xúc với hạch. Đặc biệt trong trường hợp kết quả mô học dương tính, thì dùng kỹ thuật này sẽ tuyệt đối an toàn.


Ống kính soi Panoview Plus, huớng nhìn 10 độ

Đặc điểm

+Có cổng tưới rửa thấu kính.

+Kênh dụng cụ hình oval 6 x 9 mm.
+Nắp đậy trong suốt có tác dụng tách mô để đưa ống soi vào và cho phép kiểm soát qua quan sát hình ảnh nội soi.
+Vỏ ngoài có khóa nối tự động.




Bộ dụng cụ gồm

•Ống kính soi Panoview Plus STEEP, huớng nhìn 10 độ, có cổng tưới rửa thấu kính, kênh dụng cụ hình oval 6 x 9 mm, nắp đậy trong suốt có tác dụng tách mô để đưa ống soi vào và cho phép kiểm soát qua quan sát hình ảnh nội soi, bao gồm nắp đậy kênh dụng cụ, tay cầm tích hợp đường dẫn sáng .......... 8781,4031.

•Nắp đậy trong suôt, cho phép quan sát và có tác dụng nong, gói 5 cái, tiệt trùng sẵn .......... 4781,103.

•Hộp vệ sinh ống soi .......... 38046,111.

•Vỏ ngoài STEEP, có khóa tự động, ĐK 15mm, dài 190mm .......... 8781,203.

Dụng cụ gắp và phẫu tích tham khảo catalogue dụng cụ Phẫu thuật nội soi ổ bụng.

Không có nhận xét nào: